Sạch nhờn, ngừa mụn

Sạch nhờn, ngừa mụn - Tất cả sản phẩm Sạch nhờn, ngừa mụn

Sữa rửa mặt – Mỹ phẩm làm sạch không thể thiếu của chị em phụ nữ

Công đoạn chăm sóc da mặt bằng sữa rửa mặt hàng ngày dù rằng khá đơn giản nhưng lại có khả năng giúp da các bạn sáng và sạch sẽ hơn. Thế nhưng nếu chúng ta không chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da của mình, thì da mặt chúng ta sẽ trở nên khô, nhiều mụn và có khả năng bị kích ứng hơn. Chính vì lẽ đó trong nội dung thông tin bài viết này chúng tôi sẽ giúp các bạn nữ có thêm một số thông tin về cách lựa chọn cho mình sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp.

Cách lựa chọn các sản phẩm sữa rửa mặt phù hợp

- Chọn mua sữa rửa mặt không chứa hóa chất, chỉ sử dụng hương liệu tự nhiên: Nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp khuyên bạn nên dùng sữa rửa mặt không chứa màu, hóa chất và sử dụng hương liệu tự nhiên là hiệu quả nhất cho làn da. Chẳng những rửa đi những bụi bẩn, sữa rửa mặt loại này còn mang lại cho làn da cảm giác mịn màng và dịu nhẹ với hương thơm tự nhiên. Bên cạnh đó, rửa mặt thường xuyên với sữa rửa mặt chứa nhiều hóa mỹ phẩm độc hại hay xà phòng, sẽ làm mất đi độ ẩm cần thiết, khiến da bị khô sần, căng rát và làm mụn xuất hiện ngày càng nhiều hơn. - Sữa rửa mặt phải có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: Trên thị trường mỹ phẩm có vô số lựa chọn dành cho khách hàng lựa chọn, điều này sẽ dẫn đến việc một vài bạn nữ dùng phải hàng kém chất lượng và không có nguồn gốc xuất xứ. Việc chọn hàng kém chất lượng sẽ dẫn đến hậu quả nghiêm trọng trên làn da, vì thế để đảm bảo an toàn bạn nhớ mua ở các cửa hàng có danh tiếng để chắc chắn chất lượng của sản phẩm là tốt nhất nhé. - Độ pH của sản phẩm sữa rửa mặt: Trên da mặt chúng ta có một màng acid tự nhiên bảo vệ, vì thế sữa rửa mặt cần phải dịu nhẹ để không làm mất lớp màng acid bảo vệ này có trên da. Bởi vậy khi chọn sữa rửa mặt không nên chọn sản phẩm sữa rửa mặt dịu nhẹ có độ pH quá cao hoặc quá thấp, vì nó có thể làm ảnh hưởng đến độ pH trên da và làm phá hủy lớp màng acid vốn có trên da. Độ pH trên da hiển thị rõ nhất thông qua độ nhờn trên da, môi trường độ pH lý tưởng của làn da sẽ dao động trong khoảng 5.5. Chính vì vậy khi chọn sữa rửa mặt nên chọn loại có độ pH từ 5 – 7.

Sữa rửa mặt

- Thành phần: Sản phẩm với thành phần hữu cơ chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên cùng lớp bọt mịn li ti nhẹ nhàng làm sạch sâu mà vẫn duy trì độ ẩm tự nhiên trên da, mang đến làn da mềm mại, mịn màng và khỏe mạnh. Sản phẩm giúp loại bỏ bã nhờn, mụn đầu đen và làm se khít lỗ chân lông. Sản phẩm không chứa Paraben và cồn, phù hợp với mọi loại da. - Công dụng: Sản phẩm thấm sâu vào từng lỗ chân lông, loại trừ hữu hiệu vi khuẩn và chất nhờn dư thừa là tác nhân gây mụn, làm sạch vượt trội và giảm mụn nhanh chóng, cho làn da láng mịn, khỏe mạnh hơn. - Thương hiệu: Innisfree,…

Mua sữa rửa mặt chất lượng từ MyPham360.Com

Hệ thống MyPham360.Com hiện đang là cổng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được chọn lựa thỏa thích sản phẩm sữa rửa mặt chính hãng uy tín với nhiều mức giá từ tầm trung đến cao cấp. MyPham360.Com còn tạo cơ hội cho bạn mua sắm với mức giá tốt liên tục, nhiều chương trình khuyến mãi bất ngờ. Ngoài ra, hệ thống còn mở rộng nhiều chính sách đặc biệt như giao hàng tận nơi toàn quốc, thanh toán nhiều hình thức đa dạng,… Còn chần chờ gì mà không click mua tại MyPham360.Com.

Xu hướng Sạch nhờn, ngừa mụn