Que thử thai

Que thử thai - Tất cả sản phẩm Que thử thai
1.725 sản phẩm
Trang 1/36

Đối với các mỗi gia đình và các bậc cha mẹ, việc có thai luôn là điều trọng đại đáng mong chờ vì nó chính là kết quả tình yêu của họ. Vì vậy, nhiều nàng đã sử dụng biện pháp kiểm tra phổ biến nhất hiện nay chính là sử dụng que thử. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại que thử thai khác nhau với đa dạng mức giá. Khiến cho nhiều nàng phân vân không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Hiện nay, các sản phẩm que thử thai đã và đang được phân phối bởi các thương hiệu uy tín tại MyPham360.Com.

- Loại que thử thai: Hiện nay trên thị trường đang phổ biến hai loại là que thử thai truyền thống và que thử thai điện tử. Que thử thai truyền thống có thể giúp bạn phát hiện có thai trong thời gian sau quan hệ 7 ngày. Còn que thử điện tử chỉ sau 4 ngày, cho bạn kết quả nhanh chóng.

- Thông số và bao bì: Để kết quả của que thử thai chính xác bạn nên kiểm tra kỹ các thông số và bao bì trước khi mua. Ví dụ que thử thai còn hạn sử dụng không, bao bì còn nguyên vẹn không,…

- Thương hiệu: Bạn có thể tham khảo một số loại que thử thai như Quickstick, Clearblue, Chip - Chips, QuickTana, Triple Check, New Test,…

Sản phẩm: Que thử thai Dùng Một Lần Power Test, Que thử thai Chip Chip, Que thử thai Qmax phát hiện thai sớm, Que thử thai nhanh QuickTana, Hộp 12 Que thử thai Amestick nhanh,…

Thương hiệu: Bạn có thể tham khảo một số thương hiệu như Power Test, Qmax, Chip - Chips, QuickTana,..

Cách sử dụng: Bạn nên đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng que thử thai. Vì mỗi loại que thử thai truyền thống sẽ có cách dùng khác nhau. Thông thường, que thử thai truyền thống sẽ gồm các bước cơ bản như sau:

Bước 1: Cho nước tiểu vào cốc

Bước 2: Lấy que thử thai từ trong bao nhô. Cho que thử vào cốc đựng sao cho hướng mũi tên chỉ xuống và nước tiểu không ngập quá mũi tên.

Bước 3: Chờ 5 phút xem kết quả của que thử thai.

Bước 4: Que thử thai sẽ thường có 3 kết quả với ý nghĩa khác nhau:

+ Que thử thai có 1 vạch đậm nghĩa là bạn chưa có thai.

+ Que thử thai xuất hiện hai vạch đậm sẽ là dấu hiệu rất đáng mừng, bạn đã có thai.

+ Que xuất hiện kết quả khác nhau mỗi lần thử. Điều này có thể do bạn thử thai quá sớm nên nồng độ hCG trong nước tiểu quá thấp. Bạn có thể đợi vài ngày sau rồi thử lại lần nữa để chắc chắn.

Sản phẩm: Que thử thai điện tử báo tuổi thai Úc Clearblue, Que thử thai điện tử Triple Check, Combo 6 bút thử thai Quicktana,..

Thương hiệu: Bạn có thể tham khảo những sản phẩm của Clearblue, Cyclotest, First Response Gold, …

Cách sử dụng: Que thử thai điện tử cho ra kết quả cực kì chính xác. Bạn cho que thử thai và mẫu nước tiểu và đặt trong vòng 3 phút. Nếu đồng hồ điện tử hiển thị “Yes” nghĩa là có thai còn “No” thì chưa.

- Thời gian sử dụng que thử thai để kết quả chính xác hay không phụ thuộc phần lớn vào thời điểm bạn chọn. Theo các chuyên gia nghiên cứu, bạn nên thử kết quả sau 1 tuần kể từ lúc quan hệ để mang lại kết quả chính xác nhất.

- Bạn nên dùng que thử thai vào buổi sáng sau khi thức dậy để cho kết quả chính xác nhất. Vì lúc này nồng độ hCG trong nước tiểu đạt mức cao nhất.

- Bạn nên đảm bảo bản thân không sử dụng các loại thuốc an thần, lợi tiểu vì chúng sẽ ảnh hưởng đến kết quả thử.

- Bạn không nên ép bản thân uống quá nhiều nước vì chúng làm nồng độ hCG giảm đi, cho kết quả không chính xác.

MyPham360.Com là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. MyPham360.Com liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của MyPham360.Com Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. MyPham360.Com có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, MyPham360.Com tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất.Trải nghiệm mua que thử thai ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ MyPham360.Com. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến MyPham360.Com!

Xu hướng Que thử thai