Bộ chăm sóc da mặt

Bộ chăm sóc da mặt - Tất cả sản phẩm Bộ chăm sóc da mặt
11.620 sản phẩm
Trang 1/100

Bộ sản phẩm chăm sóc da phù hợp - Bí quyết giúp cho làn da trắng hồng rạng rỡ

Ngoại hình luôn trở thành điểm ấn tượng đầu tiên và là chìa khóa thành công của người phụ nữ. Chăm sóc ngoại hình cho mình luôn khiến làm cho bạn trở nên tự tin và rạng rỡ nhất ở bất kỳ hoàn cảnh nào. Để làn da luôn tươi trẻ, săn chắc, chị em nên dành thời gian chăm sóc da mặt hàng ngày. Và bộ sản phẩm chăm sóc da sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo nhất giúp cho làn da bạn trở nên trắng hồng và rạng rỡ.

Bộ sản phẩm chăm sóc da có bao gồm có nhiều loại khác nhau như sữa rửa mặt, kem dưỡng da, kem trị mụn,…. Những sản phẩm sữa rửa mặt, tẩy tế bào chết, toner cấp ẩm,… và giúp bạn làm sạch da, lấy sạch dầu thừa bụi bẩn và bã nhờn còn lại. Những sản phẩm nước hoa hồng, serum đặc trị giúp cấp ẩm, cân bằng độ pH cho da,… Ngoài ra, sử dụng sản phẩm dưỡng da theo bộ còn giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc, những sản phẩm trong cùng một bộ sản phẩm còn giúp hỗ trợ nhau phát huy chức năng, từ đó hiệu quả hơn sử dụng sản phẩm riêng lẻ. Tại MyPham360.Com, chúng tôi có hàng ngàn bộ sản phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu khác nhau giúp bạn tự do lựa chọn. Đến với MyPham360.Com, mua hàng thả ga, không lo về giá!

Bí quyết lựa chọn bộ sản phẩm chăm sóc da phù hợp

- Nhu cầu sử dụng: Bộ sản phẩm chăm sóc da có nhiều loại và công dụng khác nhau như giúp làn da trắng hồng rạng rỡ, giảm thâm nám dưỡng trắng da,… Vì vậy, tùy vào tình trạng da và nhu cầu sử dụng của mình mà bạn lựa chọn bộ sản phẩm chăm sóc da phù hợp với mình. Ví dụ như làn da của bạn đang bị mụn nhiều, thâm tím thì bạn có thể lựa chọn các bộ trị mụn, hay muốn da khỏe đẹp thì có thể chọn set bộ dưỡng da 4 món bao gồm nước hoa hồng, sữa dưỡng da, serum và kem dưỡng,….

- Loại da: Mỗi người sở hữu một làn da khác nhau, không ai giống ai. Vì vậy, bạn nên xác định mình thuộc loại da của mình là da thường, da khô, da hỗn hợp hay da dầu để lựa chọn bộ sản phẩm chăm sóc da phù hợp nhất.

+ Đối với da thường: Đây là loại da không quá nhờn hoặc quá khô, vì vậy việc lựa chọn bộ sản phẩm chăm sóc da khá dễ dàng, chỉ cần nhu cầu làm sạch và cấp ẩm là ổn.

+ Đối với da khô: Bạn nên lựa chọn các bộ sản phẩm kem dưỡng để cung cấp và duy trì độ ẩm cho da, thậm chí là mỗi bước chăm sóc da. Thay vì dùng nước tẩy trang sẽ làm da khô thì bạn nên dùng dầu tẩy trang để không làm mất độ ẩm của chúng.

+ Đối với da dầu: Làn da dầu thường dễ bị bám bụi bẩn, tích tụ bã nhờn trên da gây tình trạng mụn. Vì vậy, đối với da dầu bạn nên ưu tiên cho các bộ sản phẩm làm sạch, vệ sinh da bao gồm sữa rửa mặt, tẩy da chết, nước tẩy trang,…

+ Đối với da hỗn hợp: Bạn nên lựa chọn những sữa rửa mặt làm sạch dịu nhẹ và có độ pH cân bằng. Điều này giúp cho làn da vẫn vừa đủ sạch cho các vùng da có nhiều dầu mà vẫn không làm cho các vùng còn lại bị khô. Bên cạnh đó, bạn có thể mua bộ sản phẩm có kem dưỡng ẩm và kem dưỡng kiềm dầu.

- Thành phần: Bạn nên lựa chọn các bộ sản phẩm chăm sóc da có thành phần tự nhiên như lô hội, cam, trà xanh, hay từ hỗn hợp dầu tự nhiên là tốt nhất. Ví dụ nước nước tẩy trang nên lựa chọn các sản phẩm có thành phần hỗn hợp dầu tự nhiên giúp bạn nhẹ nhàng loại bỏ lớp trang điểm bên ngoài mà không làm khô da như các sản phẩm chứa alcohol, dầu hóa học. Các sản phẩm toner cấp ẩm nên lựa chọn các thành phần như hoa hồng, lô hội, trà xanh,… để cấp nước, làm dịu mát làn da,…

- Thương hiệu: Bạn nên mua bộ sản phẩm chăm sóc da đến từ các thương hiệu cung cấp mỹ phẩm sắc đẹp cho nữ như OHUI, L’oreal, Pond’s, Innisfree,… Việc mua sản phẩm từ các thương hiệu chính hãng, uy tín tại MyPham360.Com sẽ giúp bạn đảm bảo về chất lượng cũng như mức giá siêu tốt.

Bộ đôi kem dưỡng ẩm tối ưu

- Sản phẩm: Bộ đôi kem dưỡng làm sáng da giảm thâm nám, bộ đôi hoàng cung Hồng, bộ đôi kem dưỡng và mặt nạ ngủ, bộ đôi làm trắng sữa rửa mặt và kem dưỡng da ban đêm L’Oreal Paris White Perfect 50mlx22,…

- Thành phần: Bộ sản phẩm chăm sóc da chứa nhiều thành phần như micro Sculpting-Kem được bào chế với axit hyaluronic, amino-peptide và Vitamin B3,… Bên cạnh đó còn được chiết xuất từ các thành phần thiên nhiên như trà xanh, hoa hồng, gạo, cam, quýt,…

- Công dụng: Với thành phần tinh thể đá quý Tourmaline và Vitamin C giúp làm dịu và ngăn ngừa hắc tố melanin là nguyên nhân chính gây sạm da. Bên cạnh đó nuôi dưỡng da khỏe mạnh và sáng bóng, sản phẩm là bước khởi đầu hoàn hảo cho quá trình dưỡng da trắng mịn của bạn.

Bộ chăm sóc da làm săn chắc và chống lão hóa

- Sản phẩm: Bộ chăm sóc da Laikou trà xanh làm săn chắc và chống lão hóa MD - BMP 07, set dưỡng da chống lão hóa OHUI Age Recovery, ….

- Thành phần: Thành phần chính bao gồm trà xanh, tảo biển, nha đam, xương rồng và hyaluronic acid và chứa các chất Linoleic Acid, Catechin, Vitamin E,… Sản phẩm có tác dụng giúp bạn cải thiện làn da, săn chắc và dưỡng trắng da hiệu quả.

- Công dụng: Các thành phần chính trong bộ sản phẩm chăm sóc da có công dụng làm dịu và làm mát da, duy trì độ ẩm và chống lão hóa. Bên cạnh đó, bộ sản phẩm còn có công dụng chống oxy hóa, làm sáng da và điều trị mụn rất hiệu quả.

Bộ sản phẩm chăm sóc da trị mụn

- Sản phẩm: Bộ chăm sóc da mụn chuyên sâu Vichy 3 món, bộ trị mụn ngọc sâm đặc biệt, bộ tiện dụng Acnes chăm sóc da mụn, combo 3 món chăm sóc da mụn Acnes gồm kem rửa mặt dung dịch và gel trị mụn, …

- Thành phần: Sản phẩm có chứa nhiều thành phần như Zinc oxide kháng khuẩn và kháng viêm, Copper giúp điều tiết bã nhờn, Salicylic acid thanh lọc da, giảm dày sừng nang lông tuyến bã, …

- Công dụng: Kết cấu kem mỏng nhẹ, thẩm thấu nhanh vào da, tác động trực tiếp vào nguyên nhân bệnh sinh mụn trứng cá, làm giảm mụn sưng viêm, mụn trứng cá và các đốm nâu sau mụn. Bộ sản phẩm chăm sóc da mụn cũng cung cấp nước, độ ẩm, tái tạo củng cố hàng rào bảo vệ da, cải thiện sắc tố da mang đến làn da sáng mịn, đều màu. Lần đầu tiên, bạn sẽ tìm thấy một dòng kem trị mụn không hề nặng nề cho da, giúp việc loại bỏ mụn dễ dàng hơn bao giờ hết.

Cách bảo quản bộ sản phẩm chăm sóc da đúng cách

Việc sử dụng và bảo quản bộ sản phẩm chăm sóc da phù hợp sẽ giúp duy trì tuổi thọ của chúng và mang đến những hiệu quả tốt hơn dành cho làn da. Bạn có thể tham khảo một số bí kíp giúp bạn bảo quản sản phẩm không hề khó chút nào:

- Bảo quản một số sản phẩm trong tủ lạnh: Đối với các sản phẩm như xịt khoáng, thuốc trị mụn, mặt nạ bạn nên cho chúng và trong tủ lạnh. Vì nhiệt độ trong tủ lạnh giúp cho các sản phẩm không bị hư hỏng, tránh tình trạng oxy hóa và giúp bạn có cảm giác dễ chịu khi sử dụng sản phẩm.

- Đậy nắp kín sau khi sử dụng: Việc đậy nắp giúp cho bộ sản phẩm chăm sóc da ngăn ngừa không khí, bụi bẩn và vi khuẩn len lỏi vào. Việc này còn tránh làm thành phần trong kem dưỡng bay hơi và biến chất nhanh chóng.

- Cất trữ ở nơi khô ráo và sạch sẽ: Bạn nên để mỹ phẩm tại những nơi khô ráo và sạch sẽ như trên kệ trong phòng ngủ. Tuyệt đối không để trong nhà tắm vì hơi nước và độ ẩm tại đây sẽ tạo điều kiện cho nấm mốc, vi khuẩn sinh sôi ảnh hưởng đến tính chất của sản phẩm.

- Tránh ánh nắng trực tiếp từ mặt trời: Nếu bạn để bộ sản phẩm chăm sóc da ở dưới ánh nắng mặt trời ở nhiệt độ cao trong thời gian dài sẽ làm mỹ phẩm bị biến chất như chảy nước, vỡ hoặc vón cục. Đặc biệt đối với các thành phần dễ bị oxy hóa như Retinol, Vitamin C,… dễ bị đổi màu và không phát huy được tác dụng tốt như trước.

Mua bộ sản phẩm chăm sóc da chất lượng với giá siêu ưu đãi tại MyPham360.Com

Tự hào là một trong những trang thương mại điện tử hàng đầu tại Việt Nam, MyPham360.Com đang càng ngày càng phát triển và cập nhật sản phẩm liên tục. Với đa dạng ngành hàng, bạn có thể lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp. Ví dụ như thời trang nam, bộ sản phẩm chăm sóc da, thiết bị thông minh, đồ gia dụng, túi thơm, thực phẩm cho sức khỏe….Với những trải nghiệm mua sắm nhanh chóng, giao diện bắt mắt, đơn giản và dễ sử dụng giúp cho MyPham360.Com trở thành kênh mua sắm được nhiều người yêu thích nhất.

Ngoài ra, MyPham360.Com Mall còn sở hữu hàng trăm các thương hiệu chính hãng lớn nhỏ cung cấp thời trang thể thao cho nam như OHUI, L’oreal, Pond’s,,..

Các sản phẩm tại mall chính hãng luôn cam đoan cung cấp các sản phẩm chất lượng, chính hãng với mức giá siêu tốt đáp ứng nhu cầu cho người tiêu dùng. Hơn hết, MyPham360.Com còn có chính sách hỗ trợ đổi trả hàng hóa nếu sản phẩm của bạn có bất kỳ vấn đề gì khi nhận hàng.

Bên cạnh đó, MyPham360.Com còn có hàng ngàn các chương trình khuyến mãi cực kỳ hấp dẫn giúp người tiêu dùng tiết kiệm chi phí khi mua sắm tại đây. Ví dụ các chương trình deal đồng giá 1k, trăm tỷ voucher đến từ các gian hàng khuyến mãi, flash sale khung giờ vàng, giảm giá khi thanh toán bằng ví AirPay, giảm tiền khi thanh toán bằng MyPham360.Com Xu… Bên cạnh đó, MyPham360.Com còn hỗ trợ chi phí vận chuyển cho người tiêu dùng bằng cách miễn phí ship với đơn hàng từ 150k, 250k,… Với các nhà vận chuyển uy tín, chuyên nghiệp như VNPost, Viettel Post, Giao Hàng Nhanh, J&T Express,… giúp cho sản phẩm đến tay người tiêu dùng một cách nhanh chóng và tiện lợi nhất. Đặc biệt, MyPham360.Com còn tích hợp nhiều phương thức thanh toán giúp bạn linh hoạt lựa chọn như ATM nội địa, VISA Mastercard, ví MyPham360.Com Xu, ví điện tử, …

Với giao diện đơn giản, chỉ với vài cú click chuột khi mua sắm bạn đã sở hữu sản phẩm bộ sản phẩm chăm sóc da phù hợp với mình ngay tại nhà mà không cần phải đi đâu xa nữa. Còn chờ gì nữa, hãy truy cập MyPham360.Com ngay hôm nay để trải nghiệm mua sắm bộ sản phẩm chăm sóc da với nhiều ưu đãi cực kỳ hấp dẫn. Đến với MyPham360.Com, mua hàng thả ga, không lo về giá!

Xu hướng Bộ chăm sóc da mặt