Tinh dầu spa

Tinh dầu spa - Tất cả sản phẩm Tinh dầu spa
10.768 sản phẩm
Trang 1/100

Đèn xông tinh dầu được biết đến như một sản phẩm rất hữu ích đối với không gian sống và sức khỏe của con người. Sau một ngày làm việc căng thẳng và đầy mệt mỏi, hãy thử tưởng tượng rằng bạn được trở về nhà và đắm mình trong hương thơm dễ chịu lan tỏa khắp căn phòng để thư giãn thì còn gì bằng. Chính vì điều đó, sản phẩm này đã chinh phục được tất cả mọi khách hàng, kể cả những vị khách khó tính nhất.

Hiện nay trên thị trường xuất hiện rất nhiều loại đèn xông tinh dầu với những thiết kế mẫu mã khác nhau. Để dễ dàng hơn trong việc mua sắm, hãy click ngay vào MyPham360.Com - trang thương mại điện tử hàng đầu Việt Nam. MyPham360.Com cung cấp nhiều mặt hàng từ thời trang cho đến đồ gia dụng từ các nhà phân phối chất lượng nhất. Với thông tin chi tiết về sản phẩm cũng như cung cấp các dịch vụ tận tình, giá cả ưu đãi. MyPham360.Com chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng. Nhanh tay mua sắm đèn xông tinh dầu, phụ kiện xông tinh dầu ngay hôm nay.

- Chất liệu: hiện nay, đèn xông tinh dầu được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như gốm, sứ, thủy tinh cách nhiệt. Bóng đèn ánh sáng vàng sử dụng nguồn điện thường ở mức 220V. Tùy vào sở thích và không gian sống, bạn có thể lựa chọn một chiếc đèn xông tinh dầu phù hợp.

- Kích thước và thiết kế: Kích thước trung bình của đèn tinh dầu thường là 15cm. Có nhiều thiết kế theo kiểu phong cảnh, hoa, chữ thư pháp,…. cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích và nhu cầu.

- Mùi hương: một trong những yếu tố quan trọng nhất khi lựa chọn đèn xông tinh dầu và phụ kiện xông tinh dầu đó chính là mùi hương. Nếu bạn yêu thích mùi hương ngọt ngào, có thể chọn hương vani, hương hoa hồng, lavender. Nếu bạn muốn thư thái tinh thần, thả giãn đầu óc thì tinh dầu chanh sả, tinh dầu thảo mộc sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

- Thương hiệu: Bát Tràng, Hapaku, Julyhouse,…. là những thương hiệu đèn xông tinh dầu và các phụ kiện xông tinh dầu chất lượng bạn có thể tham khảo.

- Sản phẩm: Đèn xông tinh dầu gốm Bát Tràng size trung tặng kèm 2 chai tinh dầu 10ml và 1 bóng đèn dự phòng, đèn xông tinh dầu vuông Julyhouse (tặng tinh dầu Sả Chanh 10ml), Combo đèn xông tinh dầu gốm Bát Tràng và 5 chai tinh dầu hương (tự chọn) dung tích 10ml tặng kèm 3 bóng đèn thay thế,….

- Thiết kế: Những sản phẩm đèn xông tinh dầu được làm từ gốm sứ thấu quang chịu nhiệt. Đèn thường có mẫu mã và họa tiết tinh tế, đẹp mắt. Là một món đồ nội thất trang trí phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng trà, phòng tắm…. cực kỳ hợp lý.

- Công dụng: Sử dụng đèn xông tinh dầu để mùi hương được khuếch tán rộng, lan tỏa đều hơn. Từ đó mang đến sự dễ chịu, thoải mái và cảm giác thư giãn cho người dùng. Đồng thời loại bỏ được những mùi khó chịu như mùi thuốc lá, ẩm mốc,….

- Thương hiệu: Bát Tràng, Hapaku, Julyhouse,…. là những thương hiệu đèn xông tinh dầu và các phụ kiện xông tinh dầu chất lượng bạn có thể tham khảo.

- Sản phẩm: Tinh dầu Sả Chanh xông phòng, xua đuổi muỗi Julyhouse 100ml, Combo Tinh Dầu Sả Chanh Milaganics (30ml) + Tinh Dầu Bạc Hà Milaganics (30ml), Tinh Dầu Sả Chanh Tự Nhiên 10ml Hapaku,….

- Công dụng: tinh dầu chanh sả được chiết xuất từ 100% lá chanh và sả tươi bằng phương pháp chưng cất, giúp giữ nguyên mùi thơm mát đặc trưng. Tinh dầu chanh sả cao cấp vừa giúp duy trì mùi hương tươi mát dễ chịu, vừa giúp mọi người giảm căng thẳng sau những giờ làm việc vất vả. Không những thế, mùi hương này còn hỗ trợ xua đuổi côn trùng, khử mùi ẩm mốc cực kỳ hiệu quả.

- Thương hiệu: Julyhouse, Milaganics, Hapaku,… là những thương hiệu cung cấp tinh dầu chất lượng bạn có thể tham khảo.

- Để đèn xông tinh dầu luôn bền đẹp, bạn nên lau chùi thường xuyên. Nhưng chỉ nên lau bằng khăn ẩm. Không dùng khăn ướt hoặc hóa chất tẩy rửa, tránh ảnh hưởng đến hệ thống điện cũng như các họa tiết trên thân đèn.

- Khi dùng đèn xông tinh dầu, bạn không nên đóng cửa quá kín, phải mở cửa sổ cho thông thoáng. Điều chỉnh mức nhiệt hợp lý để tinh dầu lan tỏa vừa đủ, không đốt liên tục suốt một thời gian dài.

- Để bảo quản tinh dầu luôn giữ được mùi hương lâu dài, sau mỗi lần sử dụng, bạn nên đậy nắp chai tinh dầu thật chặt, bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh sáng trực tiếp.

MyPham360.Com là ứng dụng mua sắm trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. MyPham360.Com liên tục cập nhật thông tin cho từng dòng sản phẩm từ đồ gia dụng, thiết bị điện tử đến quần áo, trang sức, đồng hồ, phụ kiện,… đảm bảo chất lượng đến người tiêu dùng. MyPham360.Com có hàng ngàn chương trình khuyến mãi được cập nhật hàng ngày. Giao hàng miễn phí khi áp dụng mã khuyến mãi. Đặc biệt, MyPham360.Com tích hợp nhiều phương thức thanh toán như tiền mặt, thẻ tín dụng, thẻ ATM hay ví điện tử,… giúp bạn thanh toán linh hoạt. Với các đối tác vận chuyển uy tín Viettel Post, Giao Hàng Tiết Kiệm, J&T Express, Giao Hàng Nhanh,… tất cả đơn hàng sẽ được giao đến tay người tiêu dùng một cách hoàn hảo nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm với chính sách đổi - trả hàng của MyPham360.Com Mall nếu có bất kỳ vấn đề gì xảy ra đối với đơn hàng của bạn. Trải nghiệm mua đèn xông tinh dầu, phụ kiện xông tinh dầu ngay hôm nay để được hưởng toàn bộ ưu đãi hấp dẫn đến từ MyPham360.Com. Mua hàng chất lượng, không lo về giá, hãy đến MyPham360.Com!

Xu hướng Tinh dầu spa